Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Đen Giòn - Nhà hàng món Việt




10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhìn từ bên ngoài Quán trông hoài cổ, không đặc sắc lắm.
Bên trong, Quán ấm cúng, trầm lắng, thích hợp với những ai ưa chuộng sự giản dị, thanh lịch.
Quán nhỏ, khách cũng không đông lắm, nhưng bước vào có cảm giác rất dễ chịu.
Lần đầu tui tới quán vì đọc trên báo thấy món đậu hủ đen giòn được chế biến rất công phu và có vẻ hấp dẫn. Khi đến quán, không gian quán đã được tui chấm 7 điểm, phục vụ 8 điểm (tuy món ăn có vẻ hơi chậm nhưng được cái là nấu theo yêu cầu, không làm sẵn).
Nói về món đậu hủ, được làm từ sữa đậu nành và trứng gà. Thơm và giòn. Miếng đậu hủ vàng ươm với lớp vỏ bên ngoài giòn rụm. Cắn một miếng, lớp vỏ vỡ ra để vị non mềm, thơm ngát ngập tràn trong miệng. Thật tuyệt.
Tui rất hay ăn món đậu hủ chiên giòn mỗi khi đi quán, nhưng món đậu hủ ở đây phải công nhận là rất ngon và đặc biệt. Đặc biệt đến nỗi, sau khi ăn vài món, chỉ còn nhớ mỗi mình món đó.
Tuy nhiên, giá cũng là vấn đề cần cân nhắc.

Nặc danh nói...

Cái tên nghe cũng duyên duyên theo kiểu dân dã, mộc mạc, nhưng món ăn thì khác, đậm đà, hợp khẩu vị, thích nhất món càng cua bách hoa.
Quán hơi nhỏ, máy lạnh, nhưng cũng có phần cũ kỹ. Nói hcung, giá cũng hơi đắt.

Nặc danh nói...

Đúg ròy, já cả là đìu nên cân nhắc ở ĐG, nhưg thật sự là đồ ăn ngon, mà mắc cười cái já trog ~ món đág chú í hôm nay, gần trên trời chút xíu :D. Tớ thik cái món viên chiên, ngon lắm, ít lắm, mắc lắm, lúc đầu đi đã gần 90k có mí viên hà, 2 anh em share nhau ăn mà như jàh lộn, bị ngon thiệt. Soup cũg ngon lắm đó, hìh như hải sản, tớ là tớ ăn soup cua hay soup bao tử cá j đó hok có đc, ăn vô chút là lạh người ghê lắm, nhưg mà ở ĐG thì hìh như time lạh hok có kéo dài, hìhì, chắc ít bỏ bột hơn ~ tiệm khác. Chỗ này khôg khí đc, bày biện đc, fục vụ đc, mà tếu ở chỗ, ko bit sao vô thấy bàn nào cũg đặt hết òi mà hem thấy ai trừ 2 anh em tui với nhân viên :D

Unknown nói...

Tren TV thay co quang cao nhung lai thieu cai so dang va quan trong nhat la Dia chi, may ma minh cung ranh internet nen chi kiem tren google la thay lien chu nhung nguoi khong ranh thi chi nho moi cai ten Den Gion ma thoi

Nhà hàng Đen Giòn nói...

@Pham Ngoc: Xin lỗi bạn vì có một số chương trình TV làm công việc giới thiệu chứ không phải là chương trình do Đen Giòn quảng cáo do đó Đen Giòn không biết hết nội dung phát sóng của họ nên không có các thông tin cần thiết về nhà hàng. Thật là may vì có được khách hàng quan tâm mà lại rành về internet như bạn để tìm ra Đen Giòn.
Rất mong được đón tiếp bạn tại nhà hàng Đen Giòn.
BẠn cũng có thể tới với những người bạn quen của Đen Giòn trên Facebook tại: http://www.faecebook.com/dengion

Unknown nói...

Co the noi hum nay gia dinh da co 1 ngay rat la vui, rat hai long ve chat luong phuc vu va khong khi, gia dinh minh da co han 1 khong gian rieng, thuc an da order truoc nen rat nhanh, phuc thi nhiet tinh lam moi nguoi rat hai long! Minh se gioi thieu den voi moi nguoi ban be cua minh! THick nhat "Goi mang cut", tuyet!

Nhà hàng Đen Giòn nói...

Cảm ơn bạn rất nhiều, ĐG rất vui khi được biết bạn và gia đình đã có một bữa tối vừa ý. Rất mong được phục vụ bạn những lần tới.
Chúc bạn khỏe mạnh và thành công.

hạt điều vỏ lụa rang muối nói...

Chúc bán đắt


Samson nói...

Nhà hàng trang trí đẹp và hiện đại, chúc mua may bán đắt
thiết bị bếp công nghiệp

Unknown nói...

Thanks for sharing this amazing article


pes university admission

direct admission in ms ramaiah institute of technology

direct admission in bms college of engineering

rv college of engineering admission through management quota